• Click để sang nhà mới nhé ♥

  • You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    [Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_010[Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_011[Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_012
    [Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_013Stupid Pig xxx Min Ah[Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_014
    [Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_015[Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_016[Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update Thtx_017

    Stupid Pig xxx Min Ah

    TitleAdmin
    Admin
    what up everyone! this is dj aron! i wanna apologize because this twitter was down for a while... as a gift, i will send you guys a pic of me! thank you guys for tuning into music access with me and showing me lots of love and support! it really means alot and i'll always keep you guys in my heart!
    Vtrans: Hãy bật lên nào mọi người! Đây là DJ Aron! Tôi muốn xin lỗi vì tài khoản twitter này đã không hoạt động trong một thời gian... như một muốn quà, tôi sẽ gửi cho các bạn một hình ảnh của tôi! Cảm ơn các bạn vì đã bật để nghe chương trình âm nhạc cùng tôi và cho tôi thấy rất nhiều tình yêu và sự hỗ trợ! Nó thực sự có ý nghĩa rất nhiều và tôi sẽ luôn giữ các bạn trong trái tim tôi!

    love you guys♥ 사랑해용♥
    Vtrans: Yêu các bạn♥ 사랑해용♥

    [Trans + Pic][17.04.2013] Aron's Twitter Update BICTKdiCMAEyZc3

    Cre: @aronmusicaccess
    Vtrans: Min Ah @CRVN

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     

    Powered by vBulletin® Version 4.1.10
    Copyright © 2012 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
    Fm Punbb - Host by Forumotion